TUYỂN DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Yêu Cầu Công Việc
Mô Tả Công Việc
• Nhập và lưu trữ thông tin khách hàng từ kinh doanh và các bộ phận liên quan.
• Gọi điện thoại cho khách hàng cảm ơn đã sử dụng dịch vụ và Khách hàng đánh giá dịch vụ của công ty,
• Nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng.
• Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi, chương trình khuyến mại của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên
• Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng vào các dịp quan trọng như gửi thư cảm ơn, chúc tết, tặng quà,…
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tư vấn dịch vụ, cung cấp thông tin khuyến mại,…đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định của công ty.
Quyền lợi:
- Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty: thưởng theo số lượng hồ sơ, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng ….
- Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn.
- Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6. Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
HÃY ĐẾN VỚI HQA, làm việc với 1 tinh thần thoải mái, với sự chuyên nghiệp và gia nhập hội những người giàu không lối thoát nhé!
Cách thức ứng tuyển:
Vui lòng chia sẻ với chúng tôi một số thông tin của bạn, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi có yêu cầu